Nhận gia công sản phẩm nhựa - làm đồ nhựa và tạo khuôn theo yêu cầu

Công ty TNHH Phúc Gia một trong những doanh nghiệp hoạt động trong ngành nhựa tại miền Nam. Với nhà máy sản xuất nhựa hiện đại hơn 10 hecta và nhà máy tạo khuôn.
Công ty chúng tôi nhận gia công các sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng:


Ưu điểm của Phúc Gia khi gia công sản phẩm nhựa

1. Nhà máy hiện đại, năng suất cao, đội ngũ công nhân - kỹ thuật giàu kinh nghiệm, đảm bảo chất lượng sản phẩm.
2. Có nhà máy tạo khuôn theo yêu cầu của sản phẩm: Thanh Ngân không lấy lời khi tạo khuôn, chỉ để phục vụ gia công.
3. Các loại nhựa, hạt nhựa được Phúc Gia nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian: đảm bảo chất lượng và giá thành sản phẩm.
4. Báo giá và thời gian hoàn thành ngay khi nhận yêu cầu của khách hàng: Khi khách hàng đưa yêu cầu gia công, đưa mẫu, chúng tôi đã tính toán được giá thành và thời gian thực hiện, báo cho khách hàng tham khảo, cân nhắc.

Với những đặc điểm đó, nếu gia công tại Phúc Gia, khách hàng sẽ được đảm bảo hoàn toàn về chất lượng, giá thành sản phẩm và thời hạn hoàn thành.

Các sản phẩm gia công Phúc Gia đảm nhận

- Gia công chai nhựa, nắp nhựa
- Gia công hộp nhựa
- Gia công các sản phẩm kết cấu đặc biệt
- Gia công chi tiết nhỏ
- Gia công bán thành phẩm


Yêu cầu thấp nhất để nhận đơn đặt hàng gia công

- Với sản phẩm nhỏ như nắp chai, nút... thì yêu cầu số lượng phải trên 20.000 pcs (sản phẩm)
- Với sản phẩm trung bình như chai nhựa, ly nhựa... thì số lượng phải trên 5.000 pcs (sản phẩm)
- Những sản phẩm khác yêu cầu ít nhất 1.000 pcs (sản phẩm)

Một số hình ảnh sản phẩm gia công

Gia công nguyên bộ sản phẩm
Gia công sản phẩm yêu cầu cao
Nguyên bộ khác màu chỉ cần 1 khuôn
Gia công nắp nhựa, hộp nhựa

 

Nếu bạn có nhu cầu cần gia công sản phẩm nhựa theo yêu cầu, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá, thời hạn hoàn thành ngay trong 24 giờ.

Một số sản phẩm khác của Phúc Gia

Dây rút Inox (có bọc nhựa đen)

Dây bắn mạc/ ti xỏ

Dây rút nhựa tphcm

2 nhận xét:

  1. xin chào,
    cho mình hỏi thắm bên công ty mình có gia công đồ điện không, ví dụ như : ổ cắm điện, phích cắm,...
    mình đang tìm đơn vị gia công đồ điện. nếu bên mình có làm liên hệ mình qua số 0916 335 939 hoac mail: nguyenphuoc0090@gmail.com
    Xin cảm ơn và mong sớm nhận được phản hồi

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình hỏi, bên công ty có làm tủ điện ko, 0948639963

    Trả lờiXóa