Địa chỉ nhà máy: Tổ 4, Ấp Hội Thạch, Trung An, Củ Chi, Tp. HCM

Văn phòng: 337 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp HCM

MST: 0304114217 - Sđt: 0935.925.847 - Trungphuc.plastic@gmail.com

Tổng quan sản phẩm

Giới thiệu về Công ty TNHH Thanh Ngân

Công ty TNHH Thanh Ngân là một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ nhựa. Chúng tôi hoạt động từ năm 2004, tính đến nay công ty đã có quy mô trên 500 người, dưới đây là một số thông tin về công ty.

- Địa chỉ nhà máy: 89/ 6B Mỹ Hòa 1, Trung Chánh, Hooc Môn, Tp HCM
- Địa chỉ văn phòng: 337 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp. HCM
- MST: 0304114217
- Lĩnh vực hoạt động: Ngành nhựa
- Quy mô: trên 500 người
- Thị trường phân phối: thị trường chính ở tp HCM, ngoài ra chúng tôi còn phân phối trên toàn quốc

Các sản phẩm của Công ty Thanh Ngân


Công ty chúng tôi sản xuất và phân phối các mặt hàng sau

Dây rút nhựa/ dây thít nhựa/ lạt nhựa



Công ty Thanh Ngân là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam sản xuất và phân phối sản phẩm Dây rút nhựa mang thương hiệu TNP. Chúng tôi hiện đang phân phối trên toàn quốc sản phẩm với giá cực kì cạnh tranh.

Hộp đĩa/ CD BOX



Là mặt hàng đầu tiên của công ty và đã đinh hình được thương hiệu tại Tp HCM, chúng tôi phân phối tới nhà phân phối và các cửa hàng, doanh nghiệp sản xuất đĩa nhạc, DVD...

Seal niêm phong



Là mặt hàng mới công ty đưa vào sản xuất và phân phối tháng 04/ 2016, chúng tôi sản xuất đủ chủng loại và theo yêu cầu của khách hàng, có in logo theo mẫu.

Dây bắn mạc



Là mặt hàng mới của chúng tôi đầu tư trong năm 2016, sản phẩm này được ứng dụng trong các ngành Dệt may, da giày....


Nếu bạn quan tâm và cần biết thông tin cụ thể về các mặt hàng của công ty chúng tôi, có thể liên hệ với bộ phận kinh doanh theo sdt: 0935.925.847 - Mail: trungphucqndk@gmail.com.

, , ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét