Bí quyết lựa chọn nhà cung cấp Dây rút nhựa rẻ và uy tín

Trên thì trường hiện tại có rất nhiều nhà phân phối sản phẩm Dây rút nhựa và sản phẩm cũng xuất xứ từ nhiều nước khác nhau như: Trung Quốc, Việt Nam, Thái Lan... Bạn băn khoăn trong việc lựa chọn nhà cung cấp sản phẩm vừa chất lượng và giá cả cạnh tranh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn nhà cung cấp tối ưu nhất.

day rut nhua
Sản phẩm Dây rút nhựa/ thít nhựa xuất xứ Trung Quốc

Lựa chọn nhà sản xuất sản phẩm

Bất cứ mặt hàng nào nếu bạn có thể lấy hàng từ nhà sản xuất luôn là rẻ nhất vì không qua các khu trung gian, nhưng làm sao bạn biết ai là nhà sản xuất. Để xác thực được hãy hỏi nhà sản xuất địa chỉ nhà máy của họ và yêu cầu họ cung cấp hình ảnh xác thực cho bạn. Điều này không hoàn toàn chính xác nên nếu đơn hàng với số lượng lớn thì bạn nên tới nhà máy sản xuất để xác thực.

Lựa chọn công ty có thể giao hàng tận nơi

Nếu bạn ở xa nhà cung cấp thì hãy ưu tiên lựa chọn nhà cung cấp có thể giao hàng tận nơi cho bạn, một phần tiện cho bạn không phải đi lấy hàng, một phần bạn cũng có thể tin tưởng rằng nhà cung cấp có sự đầu tư trong kinh doanh.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi đặt hàng

Hãy yêu cầu nhà cung cấp giao mẫu cho bạn kiểm tra, một phần có thể kiểm tra về kích thước, màu sắc có phù hợp với nhu cầu của bạn. Để kiểm tra chất lượng dây rút,bạn có thể làm theo các bước dưới đây:

- Màu sắc: Đối với Dây rút nhựa màu trắng hãy quan sát độ trong của nhựa, nếu trong, ít bị bọt là loại tốt. Nếu bị vàng và nhiều bọt là loại nhựa kém chất lượng.
- Độ đàn hồi: Hãy cầm một bịch hay một nắm dây rút và uốn cong 2 đầu dây lại với nhau, nếu mới thử như vậy mà dây rút bị gãy hay biến dạng không đàn hồi thì chất lượng không tốt.
- Độ chắc khi rút: Hãy rút thử vài sợi dây rút nhựa và giật thử, nếu giật với lực tương đối và gai bị tuột, đứa thì sản phẩm là không tốt.

Có một số bước kiểm tra độ chịu nhiệt, chịu lực... của Dây rút nhựa nữa, tuy nhiên bạn cần có dụng cụ, các bước ở trên cũng đã giúp bạn kiểm tra tương dối về chất lượng của sản phẩm.

day rut nhua
Sản phẩm Dây rút nhựa/ thít nhựa/ lạt nhựa của Thanh Ngân

Hiện tại chúng tôi là một trong những nhà sản xuất và phân phối sản phẩm Dây rút nhựa trên toàn quốc, và chúng tôi giao hàng tận nơi đến khách hàng trong tp HCM, nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin.

Xem thêm 
Dây rút inox 304
Dây bắn mạc/ ti xỏ
Seal niêm phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét